Danh sách từ A-Z
7 VIÊN NGỌC RỒNG TRẬN CHIẾN GIỮA CÁC VỊ THẦN Trailer

7 VIÊN NGỌC RỒNG TRẬN CHIẾN GIỮA CÁC VỊ THẦN

Dragon ball Z Battle Of God

90 phút

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Thể loại: Thần Thoại

5/ 5 1 lượt
Thuyết Minh
Thuyết Minh 2
  • Tập End
Nội dung phim

Xem Phim 7 VIÊN NGỌC RỒNG TRẬN CHIẾN GIỮA CÁC VỊ THẦN Thuyết Minh - Hoạt Hình Dragon ball Z Battle Of God (2013) Full HD. lấy bối cảnh phim diễn ra vài năm sau cuộc chiến đánh bại Majin-Buu. Birusu, vị thần hủy diệt duy trì trạng thái cân bằng cho vũ trụ đã thức dậy sau một giấc ngủ dài. Nghe tin đồn rằng có một Saiyan đã đánh bại Freeza, Birusu lập tức đi tìm Goku

7 VIÊN NGỌC RỒNG TRẬN CHIẾN GIỮA CÁC VỊ THẦN Thuyết Minh - Hoạt Hình Dragon ball Z Battle Of God (2013

Dragon ball Z Battle Of God Sau một thời gian dài không có đối thủ mạnh, Goku bỏ qua lời khuyên của King Kai và thách thức Birusu trong một trận chiến. Tuy nhiên, Goku không đủ mạnh trước sức mạnh áp đảo của Birusu và đã bị đánh bại. Birusu bỏ đi sau khi thốt lên rằng, “Có kẻ nào đó trên Trái Đất xứng đáng để tiêu diệt?”. Các nhân vật chính phải cùng nhau luyện tập để chiến đấu trước khi bị tiêu diệt.

https://www.youtube.com/watch?v=yQJM963be_I

Dragon ball Z Battle Of God (2013) là bộ phim hoạt hình phần tiếp theo của Dragon Ball Z, trong phần Dragon Ball Z Battle Of God, Goku và nhóm bạn của mình phải đối mặt với một đối thủ ở cấp độ khác hoàn toàn là thần phá hoại. Sau mấy chục năm ngủ, thần phá hoại tỉnh giấc vì cảm nhận được sẽ gặp được đối thủ xứng tầm với mình nên lên đường đi tìm đối thủ này.

Nhưng lại không may mắn nguồn năng lượng của đối thủ này lại nằm ở Trái Đất, nơi nhóm bạn của Goku. Goku bỏ qua lời khuyên của Thần Vũ Trụ (King Kai) và thách thức Bills trong 1 trận chiến. Tuy nhiên Goku không đủ mạnh trước sức mạnh áp đảo của Bills và đã bị đánh bại. Bills bỏ đi sau khi thốt lên “Có kẻ nào đó trên Trái Đất xứng đáng để tiêu diệt?”.

Trách nhiệm bảo vệ Trái Đất lại một lần nữa phụ thuộc vào họ, nhóm bạn của Goku phải làm như thế nào để có thể làm hài lòng thần phá hoại để Trái Đất không bị hủy diệt? Cùng xem Dragon Ball Z Battle Of God – Trận Chiến Giữa Các Vị Thần để khám phá trận chiến đó.

Mở rộng...